giá cao su trực tuyến

Giá mủ cao su hôm nay trong nước

Giá mủ cao su hôm nay tại thị trường Việt Nam ngày 18/10/2024 được niêm yết như sau.

Thương hiệuGiá thu mua (Đơn vị: Đồng/TSC)
Công ty cao su Phú Riềng455 - 495
Công ty cao su Bình Long386 - 396
Công ty cao su Bà Rịa440 - 450
Công ty cao su Mang Yang406 - 461

Trong đó TSC là đơn vị tính độ mủ cao su

Công thức tính độ mủ cao su

TSC (%) = (m2/m1)*100

Trong đó: 

m1: Khối lượng của mủ nước cân - Cố định là 10g

m2: Khối lượng mủ khô sau khi nướng được tính theo g

Giá cao su trực tuyến trên sàn TOCOM, SGX

Bảng giá cao su trực tuyến trên sàn giao dịch thế giới cập nhật realtime.


Xem thêm giá cà phê trực tuyến

Các tác nhân ảnh hưởng tới giá cao su trực tuyến

Nguồn cung và cầu

Sản lượng cao su từ các nước sản xuất chính như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Việt Nam sẽ tác động trực tiếp tới biến động giá Cao su. Các yếu tố như thời tiết, dịch bệnh cây trồng và điều kiện canh tác có thể ảnh hưởng đến sản lượng.

Nhu cầu sử dụng từ các ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành sản xuất lốp xe, ô tô và sản phẩm tiêu dùng sẽ ảnh hưởng nhiều tới giá cả. Khi nền kinh tế phát triển mạnh đồng nghĩa với nhu cầu sử dụng các chế phẩm từ cao su tăng cao và theo đó giá cả từ đó cũng leo thang.

Giá dầu thô

Do cao su tổng hợp được làm từ các sản phẩm phụ của dầu thô nên khi giá dầu thô tăng sẽ làm cho giá Cao su tổng hợp đắt hơn so với Cao su tự nhiên. 

Chính sách và thuế quan

Các chính sách thương mại, thuế quan và hạn ngạch xuất nhập khẩu của các nước sản xuất và tiêu thụ cao su có thể ảnh hưởng đến giá cả.

Ngoài ra, chính sách trợ cấp hoặc hỗ trợ của chính phủ các nước sản xuất cao su có thể ảnh hưởng tới chi phí sản xuất và giá cả.

Giao dịch hàng hóa phái sinh cao su tại HCT

Giao dịch hàng hóa phái sinh cao su là một hình thức mua bán các hợp đồng tương lai, quyền chọn hoặc hợp đồng kỳ hạn dựa trên giá trị của cao su, một nguyên liệu quan trọng trong ngành công nghiệp sản xuất lốp xe, găng tay, và nhiều sản phẩm khác. Trong thị trường phái sinh, nhà đầu tư không cần phải sở hữu trực tiếp cao su mà thay vào đó, họ giao dịch dựa trên sự biến động của giá cả. 

Thị trường này cho phép các nhà sản xuất, nhà chế biến và nhà đầu tư phòng ngừa rủi ro trước sự biến động của giá cao su, đồng thời cũng mở ra cơ hội kiếm lời cho những nhà đầu tư có chiến lược tốt. Tuy nhiên, do tính phức tạp và rủi ro cao, giao dịch phái sinh đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc về thị trường và khả năng phân tích, dự đoán xu hướng giá cả trong tương lai.

Giao dịch hàng hóa phái sinh cao su tại công ty cổ phần giao dịch hàng hóa thành phố Hồ Chí Minh (HCT) đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các nhà sản xuất, thương nhân và nhà đầu tư, giúp họ tiếp cận và giao dịch cao su với quy mô lớn trên thị trường quốc tế. HCT cung cấp nền tảng để giao dịch các hợp đồng phái sinh cao su, bao gồm hợp đồng tương lai, hợp đồng kỳ hạn và quyền chọn, giúp người tham gia có thể phòng ngừa rủi ro về giá hoặc đầu cơ dựa trên sự biến động của giá cả cao su trên thế giới.

Tại HCT, cao su được giao dịch với các tiêu chuẩn về chất lượng, khối lượng và thời gian giao hàng rõ ràng, giúp các bên đảm bảo tính minh bạch và công bằng trong giao dịch. HCT cũng cung cấp các công cụ quản lý rủi ro và tính thanh khoản cao, giúp nhà đầu tư dễ dàng tham gia và thoát khỏi các vị thế giao dịch. 

Nhà đầu tư quan tâm và muốn giao dịch cao su tại HCT xin vui lòng để lại thông tin qua form dưới đây. Đội ngũ của chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho các nhà đầu tư một cách rõ ràng và hỗ trợ chu đáo nhất


NHẬN TƯ VẤN ĐẦU TƯ CAO SU NGAY!